Thứ Ba, 27 tháng 12, 2011

Già rồi còn dại

- Từ nhỏ tới giờ mới được mời bữa đặc sản giá mấy chục triệu đồng, đã quá bác ạ
- Trong những thứ bác ăn chắc chắn có món thịt bò Kô-Bê
- Sao bác tài quá vậy, nói trúng phóc. Đúng là toàn bò, đủ các món tái, chín, nóng, nguội, khô, ướt. Nghe mấy người cùng bàn nói, mỗi gắp cho vào miệng trị giá hàng trăm nghìn đồng, bằng mấy ngày lương hưu của tôi với bác
- Vấn đề là có ngon, bổ… đắt như quảng cáo không?
- Tuyệt vời. Thịt nào chẳng dai, vậy mà món Kô-Bê này mềm đến mức tôi chưa kịp khởi động hai hàm răng giả nó đã tan ra trong miệng, thấm vào tận lục phủ ngũ tạng. Không chỉ vậy, nó còn mát rượi, ngọt thỉu, khi nuốt vào bụng tôi thấy mình như đang bay lên, bay lên…
- Nghe bác kể mà tôi có cảm giác như đang “ăn thịt” tiên nữ vậy. Thịt bò Kô-Bê có xuất xứ từ đâu vậy bác?
- Nghe nói đây là giống bò quí hiếm của nước ngoài, được nuôi bằng chế độ dành cho phi công vũ trụ. Khi buồn, chúng được ca sỹ hạng 5 sao hát cho nghe, khi ốm chúng được bú sữa người, còn được nằm ngủ trên đệm khử trùng, được nuôi trong những căn hộ cao cấp trị giá hàng triệu USD…
- Đúng là già rồi mà còn dại. Kô-Bê gì, có mà Kô-ti-lưa thì có. Cơ quan hữu trách vừa cho biết chưa bao giờ cho phép nhập gam thịt bò Kô-Bê nào và cũng chưa bao giờ kiểm dịch loại thịt này
- Vô lí, chẳng lẽ những đại gia ăn phở bò Kô-Bê giá mỗi bát gần triệu bạc cũng bị lừa hay sao?
- Khôn ngoan mấy rồi cũng chết vì ăn mà thôi
- Vậy loại thịt này từ đâu ra?
- Có khi đó chính là loại bò được nuôi bằng rác ở Thái Nguyên cũng nên
Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét