Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Sợ nhất bị đánh trộm


-       Dạo này không thấy bác lên sân thượng tập võ, lại thấy ra công viên chạy lúc sáng sớm, chắc đang “tăm tia” bà nào phải không
-       Bậy nào, ngần này tuổi còn “xí xớn” có mà đi Đài Hóa thân hoàn vũ sớm. Mấy chục năm theo nghiệp võ mà có tự bảo vệ được bản thân đâu, toàn bị thiên hạ đánh cho te tua thôi
-       Giỏi võ như bác thì ai dám bắt nạt chứ?
-       Võ sư nào cũng sợ bị đánh trộm sau lưng, như vụ tăng “trộm” giá điện vừa rồi chẳng hạn, cả nước bị đo ván chứ riêng gì tôi
-       Thời buổi khó khăn, mọi thứ đều phải giảm giá để kích cầu, sao ngành điện lại đi ngược xu thế chung nhỉ?
-       Đấy là cái thói ngang ngược của mấy tay độc quyền, tăng thế chứ tăng nữa mọi người vẫn phải chấp nhận
-       Gần đây hàng chục nghìn doanh nghiệp đã phải nộp đơn xin phá sản, giờ thêm cú đánh này nữa, nền kinh tế khó mà gượng dậy được
-       Những “đứa con hư” có mấy khi quan tâm đến cha mẹ đang gặp khốn khổ. Ngành điện dường như chỉ biết yêu bản thân mình thôi, “sống chết mặc bay tiền thầy bỏ túi” mà
-       Vậy phải làm thế nào bây giờ?
-       Tôi quay ra học chạy là để khi điện tăng giá tôi chạy sang dùng bếp gas, than tổ ong, thắp sáng bằng nến, dầu hỏa
-       Chạy đâu cho khỏi nắng, rồi hàng loạt thứ sẽ tăng theo cho mà xem
-       Hàng hóa tăng giá là chuyện bình thường nhưng nên công khai để bà con chuẩn bị tinh thần, chớ nên tăng “trộm” như ngành điện, tôi thấy nó cứ hèn hèn thế nào ấy
    Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét