Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012

Bắt mặc váy suốt đời

- Sáng nay tôi được xem một clip, xúc động quá bác ạ
- Chắc lại cảnh nữ sinh đánh bạn hay tai nạn giao thông chứ gì?
- Không phải, clip này chiếu cảnh một vận động viên điền kinh đang thi đấu tại SEA games thì bị ngã
- Ôi dào, thế mà cũng kể, tai nạn thể thao là chuyện bình thường, có gãy tay gãy chân gì không?
- Ngã cũng khá mạnh, nhưng vấn đề là cô ấy đã gắng gượng lết đến chạm tay vào vạch đích cách đó 2 mét rồi mới gục xuống ngất đi, nên chỉ đoạt huy chương bạc
- Nếu là tôi, tôi cũng cố gắng như thế. Có huy chương là có tiền, điên mới bỏ qua cơ hội như vậy
- Bác suy nghĩ thiển cận quá. Tiền kiếm được do đổ mồ hôi, sôi nước mắt là rất đáng quí, nhưng cái quan trọng là cô ấy đã cố gắng vì màu cờ sấc áo, vì danh dự của tổ quốc
- Nghe bác nói tôi mới sáng mắt ra. Dạo này, chị em gặt hái được nhiều thành công quá. Chẳng cứ gì thể thao, các lĩnh vực kinh tế, khoa học, chính trị, nữ giới cũng đang ngày càng khẳng định vị thế của mình, đem lại niềm tự hào cho đất nước
- Trong khi đó, nhiều nam giới lại trốn tránh trách nhiệm quốc gia. Vì tiền họ sẵn sàng bán độ, bỏ tuyển, cứ có cơ hội là nói xấu đất nước
- Nhiều kẻ đã bị phạt tiền, phạt tù, nhưng theo tôi, như thế chưa đủ. Với loại người này, phải bắt mặc váy suốt đời, có thế mới “tởn” đến già
Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét