Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

Ai nỡ phạt sự vô tình


-       Tôi hỏi bác hãy trả lời thật lòng, bác có thích xem cảnh người mẫu, ca sỹ khoe “hàng” không?
-       Tôi có bị pê-đê đâu mà bác hỏi như vậy. Chẳng cứ gì giới showbit, ai ăn mặc mát mẻ tôi cũng thích xem cả, miễn là người đó phải trẻ, đẹp.
-       Nhưng nhiều cô da đen như thỏi mực tàu, chân thì vòng kiềng tớn lên, vòng hai thậm chí còn lớn hơn cả vòng một mà cứ có cơ hội là khoe, tôi thấy phản cảm quá
-       Ông cha mình có câu “tốt khoe ra xấu đậy lại”. Người xấu mà còn cố tình phơi bày “hàng họ” ra trước bàn dân thiên hạ cũng nên coi là một tội ác. Người đẹp như một bức tranh nghệ thuật, không ai mua tranh về rồi cất vào nhà kho cả, phải treo lên tường chứ
-       Nhưng dân tộc mình vốn có truyền thống kín đáo, lịch lãm mà bác
-       Đúng thế, nhưng cũng không đến mức “kín cổng cao tường” như bác nghĩ đâu. Cứ nhìn dải yếm đào sẽ thấy các cụ cũng khoe “hàng” tợn ra phết
-       Bác cứ ngụy biện. Chắc việc “khoe” và “cởi” vi phạm thuần phong mĩ tục quá nên gần đây người ta mới ban hành văn bản phạt từ 2 đến 5 triệu động, cấm biểu diễn 6 tháng với hành vi cố tình “lộ hàng”
-       Không tác dụng gì đâu. Có mấy người lên sân khấu chỉ để tô hô ra. Đa phần khi bị dư luận phê phán đều cho là mình hớ hênh, đúng lúc đang biểu diễn có cơn gió thổi qua làm tung váy xống lên. Ai nỡ phạt sự vô tình chứ
-       Nói như bác thì cứ mặc kệ giới “nghệ sỹ” muốn làm gì thì làm
-       Cũng không hẳn như vậy, phải phạt nặng những người cố tình tạo scandal vì mục đích vụ lợi, còn nếu sơ ý thì nhắc nhở thôi. Khán giả rất thông minh. Họ sẽ không bỏ tiền ra mua vé để xem những cái thiếu nhân cách đâu
     Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét