Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

Đẹp làm sao được


-       - Ra ngoài th dc, giao lưu bn bè cho người nó khe, sut ngày dán mt vào cái ti-vi bác không thy chán à?
-       - Ngoài đường thì có gì vui ch. Xe c đi li như mc ci, lơ đnh mt chút là gãy chân, què tay, chn thương s não ngay. Gn đây, trên ti-vi, phim Vit Nam có nhiu đi mi nên đám bn già ca tôi bo nhau nhà xem thôi
-       - Tôi có thy thay đi gì đâu, phi can đm lm tôi mi xem được hết mt phim khô như ngói do nước mình sn xut đy
-       - Do không biết cách chn thôi, bác th xem loi phim dành cho tui teen xem, sham ngay. Hôm va ri tôi xem được cnh mt chàng trai liếm rượu trên ngc cô bn, đến gi vn thy ro rc, bn chn hết c người
-       - Thế bác đã thc hành nhà chưa?
-       - Điên à! Bà lão nhà tôi hơn by mươi ri, đ bao nhiêu cũng trôi tun tut, mà đ rượu lên người ly b cm lnh, tai biến, nm lit ra đy, ai chăm
-      -  Loi phim kích dc trá hình đâu có hợp với thuần phong mĩ tục Á Đông
-       - Bác cứ bảo thủ, cái “món” này ở đâu chẳng khoái. Thời buổi toàn cầu hóa, dân mình cũng nên làm quen dần đi là vừa
-      -  Biết là thế, nhưng người phương Tây, chân họ dài, da họ trắng, ba vòng luôn “nét” căng, nên có mất tiền xem cũng đáng. Còn người mình ấy à, quá nửa bị vòng kiềng do suy dinh dưỡng, khi lên ảnh chỉ thấy một đống lùm lùm, chẳng biết đâu là vòng một, đâu là vòng hai nữa
-      -  Mắt bác thế nào ấy, tôi thấy khối cô cũng đẹp đấy chứ
-      -  “Dao kéo” cả thôi, suốt ngày lội ruộng, đỉa cắn tứ tung, đẹp làm sao được
     Cận  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét