Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Hãy chứng tỏ mình đi


-       Thấy bọn trộm cướp hoành hành trên đường, bác có ra tay can thiệp không?
-       Thú thực với bác là không dám, chẳng dại gì mà giây vào cái đám đó. Chúng mà “sụt” cho một phát thì vợ con mất nhờ.
-       Ai cũng nghĩ như bác thì xã hội này loạn
-       Mình có làm việc tốt, cũng chẳng ai khen, có khi họ còn bảo mình dở hơi, thích chúi mũi vào việc người khác. Mà sao hôm nay không bàn về giá xăng, giá vàng mà lại nói về tệ nạn xã hội vậy?
-       Chẳng là vừa rồi ở thành phố Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang có một cô gái phát hiện vụ cướp đã phóng xe đuổi theo hai đối tượng. Trong khi tóm cổ áo một tên, cô bị ngã xe, chết trên đường đi cấp cứu
-       Khi xảy ra vụ việc, xung quanh đó có vị trai tráng nào không mà lại để cô gái một mình ra tay nghĩa hiệp như vậy?
-       Có rất nhiều đàn ông bâu xung quanh nhưng hầu hết hai tay đút túi quần, ngoảnh mặt làm ngơ
-       Những lúc nguy cấp như thế, cánh mày râu phải xông vào trợ giúp chứ
-       Họ còn bận nhậu nhẹt, tính toán lô đề, túm tụm nói xấu vợ con, ai hơi đâu mà xông vào nơi nguy hiểm làm gì
-       Nói như bác thì chế độ mẫu quyền đang quay trở lại?
-       Đúng thế. Cứ cái đà này, đàn bà sẽ vác súng ra nơi biên cương hải đảo, quản lí xã hội, kiếm tiền nuôi chồng con
-       Vậy đàn ông không làm gì, chỉ đi chơi thôi à?
-       Theo thuyết tiến hóa Đác-uyn, nếu đàn ông không sử dụng thường xuyên khí chất trời ban, sẽ dần biến đổi cơ thể để có thể sinh con đẻ cái, quét nhà, giặt giũ, buôn dưa lê với hàng xóm
-       Eo ôi, tôi không chịu thế đâu
-       Vậy thì phải chứng tỏ mình là đàn ông đi
     Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét