Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Lạ cho cái khiếu thẩm mĩ


-       - Bác đi đâu mà tt t vy?
-       - Tôi ra đu ph tìm mua cái đĩa nhc mi ca mt cô ca sĩ hi ngoi
-       - Ca sĩ trong nước hát chán lm hay sao mà phi ln li mua đĩa ca Vit kiu?
-       - Không phi, tôi tìm mua cái đĩa này là đ làm vic nghĩa thôi. Chng là, cô ca sĩ này ra đĩa đ kiếm tin nuôi 13 đa con nuôi trong nước
-       - Mình nuôi có 2 đa con mà đã ph phc c người, không hiu vi hơn mt tiu đi như thế, cô y làm thế nào nh?
-       - Vy mà nghe nói bn tr đu được nuôi dy ăn hc t tế lm
-      -  Chc đây là “chiêu”  đánh bóng tên tui thôi
-       - Cũng có th, nhưng hình thc qung bá này tht đáng yêu, cn được xã hi ghi nhn, khuyến khích. Nó còn đáng trân trng gp vn ln nhng cô, nhng cu sut ngày lên báo k l chuyn yêu đương nhăng nhít, l “hàng”, khoe xe, khoe nhà đ thu hút s chú ý ca mi người
-       - Đúng thế, gn đây mt cô hoa hu đã b dư lun “ném đá” vì b nh gi dc được tung lên mng đy
-       - “Hàng” ngon thì phi qung cáo, có th tha th được. Đng này lm cô người đun đun đut cũng ci tut tun tut, ri li sui, té nước nói là kha thân đ bo v môi trường. Khúc sui đó c tháng sau chng thy con cá nào lai vãng, chc b ô nhim trm trng.
-       - Ăn thua gì, hôm va ri trên mt s t báo còn đăng nh mt cô ca sĩ va lùn va béo, răng lợi thì vu chìa vu ct, khi thi bánh sinh nht, chng hiu ly hơi quá đà thế nào mà đt tung my cái khuy áo, thòi lòi c hai qu “bưởi” đen như cái bánh gai bác ạ. Vậy mà, sau vụ đó, cát-sê của cô ấy tăng vùn vụt, thật lạ cho cái khiếu thẩm mĩ của dân mình quá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét