Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Vẻ đẹp đáng ngờ


-      -  Theo bác, trên thế gii này cái gì là tuyt đi?
-      -  Làm gì có, ch tương đi thôi
-       - Vy mà ngành du lch nước ta va thay lô gô mi vi câu slogan “V đp bt tn”, tôi thy nó c gi di thế nào y
-       - Đây ch là cách chơi ch, ý tác gi mun nói “hãy khám phá em đi, em luôn có nhng cái mi người khác không có, khiến anh thích em sut đi”
-       - Li liên tưởng lung tung. Bác hãy nói tht lòng, phong cnh, con người nước mình có đp đến mc “bt tn” không?
-      -  Tôi cũng đã đi nhiu nơi và nhn thy mt điu, nước mình rt được thiên nhiên ưu đãi, tuy nhiên, nhng v đp đó đang b hy hoi trm trng
-       - Tôi thy đâu đâu cũng đua nhau xây dng khách sn, khu ngh dưỡng, đim vui chơi gii trí nhm thu hút khách du lch mà
-       - Người nước ngoài ai người ta đến xem nhng cái đó, h thích nhng cái c kính, hoang sơ, t nhiên cơ
-      -  Thì nhiu chùa chin, khu di tích đã được phc dng đy thôi
-       - Phá hoi thì có. Nhiu cái sau khi được làm li khiến không ai nhn ra. Ông chng ra ông thng chng ra thng, đã thế đám lưu manh, côn đ, ăn mày, ăn xin tràn lan, khiến du khách đến mt ln là tn đến già
-       - Tôi vn thy nhiu người tr li đy thôi
-      -  Có người đến ln th hai ch đ nhn li đ b mt cp ca ln du lch trước
-       - Bác c hay nói quá. Chng l ni dung câu slogan là nói điêu hay sao
-       - Đúng thế! Tôi đang đnh gi thư đ ngh đi thành “V đp đáng ng” đây
       Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét