Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Nhằm nhò gì


-       - Do này bác có hay đi xem các chương trình ca nhc, tp kĩ không?
-       - Thnh thong thôi, lương hưu được my n, xem thường xuyên làm sao được. Còn bác?
-       - Lâu lm ri không đến rp. Ti qua thng cháu cho đôi vé giá gn 3 triu đng, b thì phí, tôi r bà xã đi cùng. Khoái lm
-       - Chuyn, giá đt thế, chc toàn ca sĩ hàng đu đt nước?
-       - Ch thường thường bc trung thôi. Được cái h mc vô cùng tiết kim vi. Bà nhà tôi sut bui phi nhm tt mt vì ngượng
-       - Thế sao không đưa bà y v?
-       - Nhưng tôi có ngượng đâu, còn thy ro rc hết c người. My chc năm nay mi có dp mát mt
-       - Bác nói khiến tôi cũng thy bn rn chân tay, mát đến c nào?
-       - My cô ging hát cũng yếu nhưng dáng dp cao ráo, ch có my mnh vi bng bàn tay dán h hng trên người, đã thế còn nhy rt xung, l hết c “hàng h
-       - Vy à, sao bác không r tôi đi cùng. Nghe nói, bây gi các cơ quan qun lí văn hóa pht rt nng nhng ai “ci” trên sân khu mà
-       - Nếu h vô tình đ “tt” ai n đang tâm pht
-       - Va ri có cô ca sĩ ca quy thế nào đ h toàn b vòng mt, xin li ri mà vn b pht 5 triu đng đy  
-       - Cát-sê my chc triu, pht thế nhm nhò gì
-       - Ngoài ra còn cm hành ngh mt thi gian
-       - Có thế cái đám bt tài mi không “cởi” lung tung. Làm quyết lit thế chc các rp s vng người xem lm, bác nhỉ!

       Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét