Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Việc ai nấy làm


-     -  Ngày Va-len-tin bác có kế hoch gì chưa?
-      -  Sp xung l ri, lãng mn quá người ta cười cho. Tôi ch đưa bà lão nhà tôi ra quán ven h Tây nghe nhc c đin, ăn lu Sô-cô-la đến na đêm ri v. Khi bà y đã ng say, tôi kh khàng đt 100 bông hng vàng lên đu giường…
-       - Làm thế bác không s bà nhà xúc đng quá mà nhi máu cơ tim à?
-       Ăn thua gì, tôi biết nhiu “đi gia” còn gi mua quà tng đt tin nước ngoài, rc vàng lên các món ăn trong ngày l Tình nhân kia
-     -   Người ta giàu có, v đp, “b” xinh không nói làm gì, đng này, mt lão v hưu như bác mà chiu chung bà v đi đng run ry, răng gi đy mm tôi e hơi l
-      -  Đúng là cái đ “dùi đc chm mm cáy”, phi c thôi, c năm mi có mt ngày, mà móm cũng có cái đp ca móm, bác đng có mà x xiên
-       - Vy sau ngày Va-len-tin, bác có còn rô-man-tic vi bà nhà na không?
-       - Điên à, li quay tr v vi li sng thường nht thôi
-       -Tc là, vic ai ny làm?
-      -  Đúng thế! Có nghĩa là, sau khi tôi đi tp th dc v là phi có cái ăn sáng ngay. Sau đó tôi xách lng chim ra b H đánh c vi my ông bn già. Trưa v là phi có sn cơm do, canh ngt. Chiu ng dy, “làm” cc cà phê ri sang hàng xóm bình thơ đến khi bà y sang gi v ăn ti, ri coi ti-vi, ri đi ng
-       - Vy hàng ngày bà y làm gì?
-      -  Cũng không nhiu lm, này nhé, đi ch, nu ăn ba ba, git giũ, quét dn nhà ca, cho my con ln, vài chc con gà ăn, ra vườn tưới cây, trông my đa cháu ngoi, đưa đón thng cháu ni đi hc, thế thôi. Lao đng nhiu mi không m, bác
              Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét