Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Sung sướng hạnh phúc lắm

         
-       Đi đâu mà vác theo cả ghế nhựa thế bác?
-       Có cửa hàng bán đồ ăn nhanh mới mở, mọi người bảo nhau đi ăn đông lắm. Nghe nói phải xếp hàng nửa ngày trời mới đến lượt. Già rồi phải mang theo cái ghế chứ đứng ngần nấy thời gian chịu sao nổi.
-       Thời buổi đồ ăn thức uống ê hề mà vẫn có cái phải tranh nhau mua thì lạ thật. Đồ ăn ở đó ngon lắm hả bác?
-       Tôi đã ăn bao giờ đâu mà biết. Nghe mọi người nói cũng chỉ tầm tầm cái bánh mì pa tê tôi với bác hay ăn ở đầu ngõ thôi.
-       Nếu thế thì chen chúc vào tận đấy làm gì cho khổ?
-       Bác chẳng hiểu gì cả, ở đó toàn những con người sang trọng, lịch sự, được ngồi ăn cạnh họ thôi đã thấy sung sướng hạnh phúc lắm rồi.
-       Đồ ăn ở đấy chắc rẻ lắm nên mọi người mới đổ xô đến?
-       Ai bảo bác thế, đắt gấp 5 lần so với bình thường. Nhưng không sao, trả thêm ít tiền mà được các cô nàng xinh tươi phục vụ thấy cũng xứng đáng.
-       Với đồng lương của bác làm sao tới đó thường xuyên được?
-       Phải cố mà theo kịp thế giới văn minh chứ bác. Ăn trưa ở đấy rồi thì phải nhịn bữa sáng với bữa tối đi, đừng cà phê, thuốc lá nữa.
-       Nghe nói ở các nước phương tây họ đang tẩy chay loại đồ ăn gây béo phì này đấy.
-       Tôi có béo đâu. Bụng to một tí mới là đàn ông thành đạt. Đi với tôi cho biết.
-       Đợi tôi vào nhà lấy cái ghế nhựa đã, tôi vẫn thấy lo lo bác ạ.

-       Lo gì, bác chưa nghe câu: Một chút béo phì rồi chợt chết, còn hơn gày lay lắt suốt trăm năm hay sao. Nào chúng ta cùng đi tới “cõi chết” nào.
     Cận

1 nhận xét:

  1. Ăn gì để bổ sung collagen cho da mặt ? Các loạithực phẩm nào giúp bạn bổ sung Collagen tốt cho da mặt? Collagen có trong thực phẩm nào? Thoái hoá đốt sống cổ là một căn bệnh phổ biến và thường gặp ở người lớn tuổi, người làm việc nặng, sai tư thế trong một thời gian dài. Bị sẹo không ăn rau muống và nên kiêng cử những món hải sản v.v... rau muống kích thích tăng sinh tế bào trong thời kỳ lành sẹo. Nhiều bà mẹ thường đặt ra câu hỏi rằng trẻ sơ sinh bị rụng tóc có sao không khi thấy con mình hay bị rụng tóc và điều gì khiến trẻ bị rụng tóc. Kem chống nắng là sản phẩm chăm sóc da quen thuộc nhưng không phải ai cũng hiểu và có thể sử dụng có hiệu quả. Và nhiều bạn thắc mắc liệu kem chống năng có nên bôi lên mặt. Nguyên nhân của đau mắt đỏ thường là nhiễm vi khuẩn, virut hoặc phản ứng dị ứng… Mặc dù đau mắt đỏ gây kích thích mắt nhưng hiếm khi ảnh hưởng đến thị lực. Phình mạch máu não (Aneurysm) là sự phình ra hay phồng lên của một phần thành mạch máu não tại điểm thành mạch máu bị yếu. Tại nơi túi phình hình thành thì thành mạch máu trở nên mỏng hơn và yếu hơn. Ăn gì để con khỏe mạnh, thông minh, trắng trẻo ngay từ trong bụng mẹ hay lựa chọn thực phẩm thế nào để phù hợp với bà bầu là nỗi lo thường trực của không ít các mẹ bầu

    Trả lờiXóa