Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Dùng thúng úp voi



          
-          Một số cán bộ không chỉ “ăn như rồng cuốn, nói như rồng leo, làm như mèo mửa” mà họ còn biết cãi rất có bài bản bác ạ.
-          Làm cán bộ là phải “đa tài” như thế mới tồn tại được. Lại mới có tiêu cực nào bị phanh phui à?
-          Tại Hà Tĩnh, có mấy cán bộ Sở Giao thông vận tải bị phát giác là có tiêu cực khi thi hành công vụ. Sau đó, họ đã mang số tiền 30 triệu đồng trả lại doanh nghiệp với lời giải thích: Họ không biết doanh nghiệp để phong bì vào cặp lúc nào.
-          Cặp tài liệu các ông ấy luôn ôm khư khư, doanh nghiệp làm sao nhét tiền vào đó được. Có khi Giám đốc doanh nghiệp này vốn là ảo thuật gia cũng nên?
-          Vấn đề là, phải sau hơn một tháng, khi vụ việc bị lộ, chủ nhân chiếc cặp mới phát hiện được phong bì tiền ở trong đó.
-          Mấy ông này chắc mắt kém nên mãi mới phát hiện ra chiếc phong bì, cũng nên thông cảm.
-          Trong buổi làm việc giữa sở Giao thông vận tải với doanh nghiệp, lãnh đạo doanh nghiệp này cho biết năm 2015, trong một buổi gặp gỡ tại khách sạn, họ có để lại phòng 50 triệu đồng, nhưng mấy cán bộ này lại nói họ không biết, không thấy số tiền đó.
-          Bao giờ họ chẳng chối đây đẩy. Nếu quang minh chính đại sao họ không mời doanh nghiệp tới cơ quan làm việc mà lại đưa nhau vào khách sạn. Thế Sở này xử lí vụ việc đến đâu rồi?
-          Người bị cảnh cáo, số còn lại chỉ bị khiển trách.
-          Đúng là dùng thúng úp voi. Chống tham nhũng kiểu này đến bao giờ mới hết được tiêu cực. Doanh nghiệp và người dân sẽ còn khổ dài dài.
Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét