Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Chỉ được cái nói đúng

              

-       Làm lãnh đạo ở địa phương có cái Vịnh Hạ Long thật khó quá bác ạ.
-       Để có quyền, có tiền, có cái mà vây vo với bạn bè, xóm giềng, họ hàng thì đương nhiên phải khó rồi. Lãnh đạo nơi đây vừa đưa ra quyết sách gì khiến đời sống người dân được cải thiện rõ rệt hả bác?
-       Chẳng là gần đây, lãnh đạo địa phương này đã xây dựng chiến lược phát triển ngành du lịch, trong đó có cái video clip quay cảnh 9 lãnh đạo cao cấp trực tiếp “show hàng” cho tỉnh nhà. Họ đã có những cử chỉ hết sức thân thiện khiến du khách rất thích.
-       À, tưởng gì chứ cái này tôi đã xem. Chương trình Nụ cười Hạ Long quay gần chục lãnh đạo mà chỉ có 2 vị trong đó mỉm cười, số còn lại lạnh lùng như đang nghe báo cáo chứ gì?
-       Lãnh đạo thì phải nghiêm túc, ai người ta lúc nào cũng toe toét như bác.
-       Trong số này có nhiều người gọi tên danh thắng là Vịnh Hạ “Nong” đấy.
-       Ối giời, bác chỉ được cái bới lông tìm vết, đấy chỉ là những sai sót nhỏ, cái quan trọng là lãnh đạo nơi đây đã sát cánh với người dân đưa hình ảnh Hạ Long ra với thế giới.
-       Tôi đồng ý với bác, hành động của các vị lãnh đạo này về cơ bản là rất đáng khen. Họ giờ đây đã năng động hơn, can đảm rời phòng làm việc máy lạnh, bớt chỉ tay năm ngón, xông vào nơi khó khăn, chịu khổ để dân được yên giấc, được no ấm, nhưng Chương trình không có “sạn” thì vẫn hơn.
-       Thôi không tranh luận nữa. Bác chỉ được cái nói đúng là không ai bằng.

Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét