Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Trộm thích ăn hoa quả



           
-          Giờ tôi mới biết kẻ trộm cũng thích ăn hoa quả bác ạ.
-          Hoa quả thì ai chẳng thích. Đến con cún ở nhà tôi còn ăn dưa hấu nhoay nhoáy nữa là. Vườn nhà bác bị ai vào hái trộm quả à?
-          Vừa rồi có một Việt kiều từ Mỹ về Việt Nam có mang theo cherry làm quà cho họ hàng. Khi xuống sân bay Nội Bài, nhận lại thùng hàng phát hiện bị mất một phần ba.
-          Ổi, vải thiều, nhãn còn bị trộm nữa là Cherry. Ngon và đắt thế bị rút ruột là đúng rồi. Từ Mỹ quá cảnh Nhật Bản rồi mới về đến Việt Nam, liệu mất ở đâu nhỉ. Người Việt mình có mấy người biết cherry là quả gì, ai người ta lấy?
-          Thôi đi bác. Ở nước ngoài tuy cũng có trường hợp mất đồ khi đi máy bay nhưng rất hiếm, thường chỉ mất đồ quí giá. Chưa có ghi nhận nào mất cắp hoa quả cả.
-          Hàng hóa đầy ra đấy, sao trộm lại nhằm vào cherry nhỉ?
-          Hơn chục cân cherry Mỹ bị mất theo giá thị trường cũng khoảng 5 triệu đồng, không nhỏ đâu. Nghe nói ăn loại quả này rất mát, bổ dưỡng, mịn da. Kẻ trộm cũng có nhu cầu làm đẹp chứ bác.
-          Thôi thì nạn nhân cũng nên lấy làm mừng vì chuyện này. Người nhà ăn nhiều cherry quá nhỡ mắc nghiện thì chết dở. Lên cơn “vật” thì lấy tiền đâu mà mua.
-          Lâu nay, dư luận kêu nhiều về chuyện mất đồ khi đi máy bay. Chẳng hiểu cơ quan chức năng đã làm gì mà chưa xóa bỏ được tệ nạn này. Nếu không giải quyết dứt điểm du khách nào còn muốn đến Việt Nam nữa. Cám cảnh.
Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét