Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Mất hết tính người



 
-          Theo bác, chức năng chính của một bệnh viện là gì?
-          Có thế mà cũng hỏi, để chữa bệnh, cứu người chứ không lẽ là nơi để đọc sách hay uống cà phê.
-          Bác nói đúng, nhưng thực tế một số bệnh viện đang bị biến thành nơi tụ hội của đám lưu manh, côn đồ, sẵn sàng chà đạp lên nỗi đau của người bệnh để kiếm tiền.
-          Gớm, làm gì mà kinh thế. Bọn giang hồ thảo khấu thiếu gì chỗ làm ăn mà phải chui vào những nơi toàn bệnh tật, chết chóc. Ở nơi khốn cùng đó có gì mà kiếm chác?
-          Dư luận mấy bữa nay đang rất phẫn nộ trước hình ảnh vô cùng bặm trợn của đám “cò” và bảo vệ tại một bệnh viện tầm cỡ trung ương dành cho trẻ em. Đám này đã ngăn cản không cho xe tỉnh ngoài chở bệnh nhân về quê, khiến bệnh nhân ở Nghệ An mới 9 tháng tuổi chết ngay trên xe.
-          Sao lại có thể độc ác dã man thế được. Có khi bọn côn đồ giả danh bảo vệ để làm càn thì sao?
-          Hình ảnh trên clip cho thấy, những bảo vệ này đã làm việc tại bệnh viện này nhiều năm nay. Và đây không phải là lần đầu tiên chúng ngăn cản xe ngoại tỉnh chở người bệnh về quê.
-          Có khi những bảo vệ này thấy xe của các địa phương cũ nát đi xa sẽ không an toàn nên đề nghị dùng xe có sẵn trong bệnh viện chở bệnh nhân, “nhân văn” quá còn gì?
-          Giời ạ, làm gì có chuyện tử tế thế. Họ ép bệnh nhân đi xe của tư nhân với giá cao gấp nhiều lần. Số tiền chênh lệch có lẽ được chia làm nhiều phần, trong đó có đám bảo vệ, nên họ mới mẫn cán thế.
-          Chuyện này tôi nghe đã lâu, không hiểu giám đốc bệnh viện này có biết không nhỉ?
-          Họ có điếc, có mù, có câm đâu mà không biết. Cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để loại bỏ sự nhẫn tâm đang hàng ngày, hàng giờ diễn ra tại bệnh viện này, để người dân có thể yên tâm tới đây khám chữa bệnh.
Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét