Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Cần sớm loại bỏ


   Theo bác, bản tính nóng nảy có nguyên nhân từ đâu?
-       Tôi có phải bác sỹ đâu mà biết, chắc là do khí hậu nhiệt đới nó ảnh hưởng đến tâm tính con người. Đói ăn, công việc không có cũng làm thay đổi cơ địa bác ạ.
-       Chẳng phải. Nếu do thời tiết hoặc vì nghèo khổ thì người dân bị tác động, sao chỉ có tầng lớp cán bộ có tiền, có quyền mắc chứng nóng tính thôi?
-       Bác ăn nói phải giữ gìn, thử nêu dẫn chứng xem nào.
-       Thế bác không thấy dạo này liên tục xảy ra chuyện ông “Ngoại” quại ông “Nội”, chuyện ông “Địa” đánh ông “Công” sao?
-       Sao bác cứ mập mờ thế, cứ nói huỵch toẹt ai ra đi.
-       Thì vụ ông phó giám đốc Sở Ngoại vụ khi đi hát karaoke đã táng thẳng li rượu vào đầu ông phó Giám đốc Sở Nội vụ ở Bình Phước, rồi vụ cán bộ Sở Địa chính Đồng Nai lái xe vào quán nhậu làm sập ống cống của người dân, khi bị công an lập biên bản đã xông vào chửi bới, giật bảng tên, thậm chí định cướp súng…
-       Ối giời, đây đâu phải là hành vi của người nóng tính, mà là biểu hiện của thói lục lâm, thảo khấu bác hiểu chưa.
-       Cán bộ với nhau mà họ còn giở thói côn đồ như thế, không hiểu đối với người dân thì thế nào nhỉ?
-       Bác đừng hi vọng họ thực hiện 4 xin: Xin chào, xin lỗi, xin cám ơn, xin phép mà một Phó Thủ tướng đã yêu cầu. Loại người này cần sớm được sàng lọc, loại bỏ khỏi bộ máy công quyền.

Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét