Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Ăn cả đất xung quanh



-       Kẻ nào coi thường người dân sẽ phải gánh chịu hậu quả không hay.
-       Lại có chuyện gì thế, sao mới sang ra đã bức xúc vậy?
-       Thấy cảnh ăn chặn của gia đình chính sách, rồi dùng tiền thuế của dân xây nhà cho kẻ giàu bác có chịu được không?
-       Như thế ai chẳng phẫn nộ. Thời buổi cái gì cũng công khai lên mặt báo kẻ nào dám làm chuyện tày đình như thế chứ.
-       Ấy thế mà ngay tại một xã thuộc huyện Đông Anh, Hà Nội, cơ quan chức năng phát hiện chính quyền địa phương xà xẻo 20 triệu trong tổng số 40 triệu đồng nhà nước cấp cho gia đình chính sách thuộc diện nghèo nhất sửa nhà đấy.
-       “Ăn dày” thế cơ à. Chắc chính quyền địa phương đó “thương” người nghèo ở rộng hay phải quét nhà dễ đau lưng nên mới ăn bớt thôi, cần thông cảm.
-       Cũng ở xã này, có người ở biệt thự 5 tầng đã mấy năm nay mà vẫn được nhận trợ cấp sửa nhà, trong khi tại đây vẫn còn nhiều gia đình chính sách ở nhà cấp 4 hết sức chật chội.
-       Thì nhà người ta nhiều phòng, nhiều tầng mới cần hỗ trợ tiền điện, tiền nước, chứ người nghèo giờ sửa sang nhà đẹp đẽ trộm nó tưởng lắm tiền đêm hôm đột nhập thì oan gia.
-       Điều khốn nạn là kẻ đại diện chính quyền mang giấy biên nhận cho mẹ liệt sỹ không biết chữ điểm chỉ. Trong giấy ghi đã phát cho mẹ 40 triệu trong khi thực tế mẹ chỉ được nhận 20 triệu đồng.
-       Như thế thì quá đáng thật. Đúng là ăn giày, ăn tất, ăn cả đất xung quanh bác nhỉ.
Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét