Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Đào núi làm nơi trữ rượu?



              
-          Thế mới thấy cán bộ bây giờ có sức khỏe thật phi thường.
-          Thì họ cũng phải tập tành để có sức để làm việc và cống hiến chứ. Có ai cõng trên lưng hàng chục em nhỏ bơi qua sông để đến trường hả bác?
-          Thế đã ăn thua gì. Có vị lãnh đạo cao nhất ở huyện Tây Giang tỉnh Quảng Nam đã cùng mấy đứa con đào hẳn một đường hầm xuyên núi dài hàng trăm mét, thật đáng khâm phục quá.
-          Ở miền núi đi lại khó khăn giờ có người làm đường cho dân đi thật quí hóa quá. Người dân nơi đây chắc biết ơn lắm?
-          Ông ấy làm bí mật có ai biết đâu mà đi nhờ. Sau khi cơ quan chức năng biết chuyện tới tìm hiểu mới biết ông này đào đường hầm này dự định làm nơi trữ rượu, đồng thời sẽ biến nơi đây thành nơi bù khú với bạn bè.
-          Thật là độc đáo. Thế chính quyền địa phương có ý kiến gì về việc này chưa?
-          Họ bảo không có căn cứ để xử lí vì từ xưa đến nay ở đây chưa có trường hợp nào đào xuyên núi để cất rượu và làm nơi uống rượu cả. Tuy nhiên, dư luận ở đây khẳng định ông này bị bệnh gút rất nặng, từ lâu đã bị bác sỹ cấm không được uống rượu.
-          Lạ nhỉ. Hay ông này đào hầm để ngủ cho mát?
-          Người dân ở đây bảo thực ra ông ấy đào hầm là để tìm vàng. Ở đây có rất nhiều bãi khai thác loại kim loại quí này.
-          Tôi hiểu rồi. Nếu vì mục đích đó thì ông này vi phạm nghiêm trọng Luật Đất đai. Ngoài ra ông ấy còn vi phạm Luật Môi trường. Núi mà đào rỗng ruột gặp mưa lâu ngày đổ sập xuống đầu dân thì nguy. Cần ngăn chặn sớm.
Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét