Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Chiêu trò độc đáo

       
-       Bây giờ có nhiều chiêu quảng cáo độc đáo quá bác nhỉ.
-       Lại có cô nào khỏa thân vì loài hổ hay vì nước biển mặn hả bác?
-       Trò đó là của giới showbiz, bây giờ lái xe khách cũng lộ hàng để thu hút khách.
-       Lái xe khách đa phần là cánh đàn ông, cởi ra ai người ta xem?
-       Thế mà hôm vừa rồi tại một cây xăng ở huyện Cam Lộ tỉnh Quảng Trị một lái xe khách khỏa thân gây náo loạn khu vực, còn định cướp súng của cảnh sát.
-       Chắc do trời nóng anh này muốn chui xuống bồn xăng tắm à?
-       Ai mà biết được, chỉ thấy làm om sòm lên, nhiều người khoái quá trèo lên xe ngồi cười khiến anh ta càng múa may tưng bừng.
-       Có khi anh này bị điên nên mới làm thế?
-        Nghe người nhà nói anh này có tiền sử bệnh tâm thần.
-       Trời ơi, tính mạng hàng trăm hành khách đã từng được giao cho cánh lái xe nghiện ma túy, giờ lại rơi vào tay kẻ điên thế này trách nhiệm sẽ thuộc về ai đây.
-       Tiêu cực đã có tính hệ thống rồi bác ạ. Cách đây ít bữa, cũng ở tỉnh này, người ta phát hiện nhiều ôtô móp đầu, thiếu bánh vẫn được kiểm định viên cho qua. Việc có người mất hẳn một cánh tay vẫn được cấp giấy phép lái xe đâu còn là chuyện hiếm.
-       Vậy chẳng lẽ bó tay, tôi với bác hàng ngày vẫn phải đi trên những chiếc xe mà người cầm lái có khả năng bị tâm thần phân liệt à?

-       Tất nhiên, tôi khuyên bác nên sắm lấy cái áo giáp. Đi xe buýt cũng phải đội mũ bảo hiểm xe máy. Lên xe mà thấy lái xe nào mặt mũi đờ đẫn, bọt mép sùi ra là phải tụt xuống ngay, rõ chưa.
     Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét