Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Ăn vụng không biết chùi mép



              Ăn vụng không biếtchùi mép
-          Tôi nhận thấy dân mình là khoái tiệc tùng nhất thế giới, bác nhỉ.
-          Họ có tiền thì họ ăn nhậu, mắc mớ gì đến bác.
-          Nếu là tổ chức sinh nhật, tiệc cưới, hay ăn uống dịp cuối tuần thì không nói làm gì. Đằng này, được thăng chức mà mở tiệc linh đình tôi e hơi lố.
-          Tôi tưởng chính phủ đã có rất nhiều văn bản cấm cán bộ, công chức dùng tiền công nhậu nhẹt rồi chứ.
-          Nhiều nơi chấp hành nghiêm, nhưng vẫn có cơ quan không tuân thủ. Hôm vừa rồi, ở Nghệ An có ông vừa lên chức Phó Giám đốc Sở NN&PTNT đã tổ chức bữa tiệc linh đình hàng chục mâm, sau đó còn hát hò đến khuya rất tốn kém.
-          Vấn đề là ai chi trả cho cuộc chơi này.
-          Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tìm hiểu. Một nhân viên Văn phòng thuộc sở này là người đứng tên đặt chỗ cùng đồ ăn thức uống, hát hò.
-          Những vụ ăn chơi thế này thường được giữ kín lắm, sao lộ ra ngoài nhỉ?
-          Thì chính ông Phó Giám đốc này khoe ảnh trên facebook mà.
-          Đúng là ăn vụng không biết chùi mép. Khi được thăng chức, người tử tế thường mừng thì ít mà lo thì nhiều, nhất là trong bối cảnh địa phương còn quá nhiều người nghèo khổ.
-          Tôi cũng nghĩ như vậy. Ông này mừng thế vì tin rằng ở vị trí mới sẽ kiếm được nhiều bổng lộc. Loại “quan” này kìm hãm sự phát triển đất nước ghê lắm, cần sớm loại bỏ
Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét