Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Sợ bóng sợ gió.



  
-          Dư luận đang rất xôn xao chuyện một diễn viên vừa mãn hạn tù ở ngước ngoài với tội ấu dâm về nước mở lớp đào tạo diễn viên bác ạ.
-          Thì người ta giờ được tự do, có quyền lao động như người bình thường, không cho người ta làm gì để kiếm sống sao?
-          Vấn đề là anh này không chỉ mở lớp mà còn trực tiếp giảng dạy. Như thế sẽ có nhiều cơ hội gần gũi với học viên. Trong quảng cáo, anh ta nêu yêu cầu chỉ tuyển những người trẻ đẹp, ngoại hình cân đối, nên tôi nghi lắm.
-          Như thế là không ổn. Ở nước ngoài, loại tội phạm này bị cách li, bị theo dõi rất gắt gao, mà vẫn có kẻ tái phạm đấy. Giờ được tiếp xúc với nhiều “hoa thơm cỏ lạ” cầm lòng sao được. Sao không thiến đi cho yên chuyện?
-          Ở nhiều nước tiên tiến, lâu nay người ta đã áp dụng biện pháp thiến hóa học đối với những kẻ có sở thích lạm dụng trẻ em, nhưng cũng nhiêu khê lắm. Mỗi tháng phải tiêm một lần, quên vài ngày thôi là người bị thiến lại “hừng hực khí thế” như uống Rocket một giờ vậy.
-          Cứ thiến bằng dao, cần gì phải thiến hóa học. Có thế loại tội phạm này mới sợ.
-          Nhưng như thế trông dã man lắm. Các tổ chức nhân quyền sẽ lên tiếng ngay?
-          Sợ bóng sợ gió thế thì còn làm được gì. Trước khi áp dụng nên lấy ý kiến nhân dân. Tôi đảm bảo đa số dân chúng sẽ hoan nghênh giải pháp này. Có thế, trẻ em của chúng ta mới yên tâm vui chơi, học hành.
Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét