Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Người dân sẽ rất vui

             
-          Cuộc sống kể cũng có nhiều cái vui, hết nhà đất, ô tô, xe máy chính chủ, giờ uống bia cũng phải chính chủ, bác ạ.
-          Bác nói gì mà khó hiểu quá. Bia uống qua miệng, chỉ một lát là trôi ra cổng phụ, có sở hữu được đâu mà bác bảo chính chủ?
-          Chẳng là chính quyền tỉnh Hà tĩnh vừa buộc 7 cán bộ Sở GD&ĐT phải viết kiểm điểm vì uống bia không đúng qui định đấy.
-          Uống bia trong giờ làm việc bị xử lí là đúng, còn kêu ca gì nữa?
-          Không phải, họ bị phạt do uống bia không đúng hãng theo chỉ đạo.
-          Giờ lại có văn bản nhà nước cho phép cán bộ được uống loại bia này mà không được uống loại bia kia à. Cán bộ có tiền họ muốn uống cái gì là quyền của họ chứ?
-          Vấn đề là chính quyền nơi đây muốn cán bộ của mình chỉ được uống loại bia Sài Gòn thôi.
-          Sao hẹp hòi thế, hay lãnh đạo tỉnh nghiện loại bia này nên bắt anh em phải theo sở thích của mình?
-          Không phải. Loại bia này được sản xuất tại địa bàn, nên các lãnh đạo muốn mọi người sử dụng sản phẩm để ủng hộ doanh nghiệp.
-          Làm thế rất dễ khiến người dân bất bình. Họ sẽ nghĩ lãnh đạo địa phương hẳn có tiêu cực chi đây nên mới cố gắng “bao tiêu”. Sao họ không dành thời gian nghĩ ra cái gì thiết thực nhỉ?
-          Đúng vậy. Giá như họ ra lệnh cấm cán bộ không được uống bia rượu hẳn người dân sẽ rất vui và ủng hộ, bác nhỉ.

Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét