Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Phạt như phủi bụi



         
-          Dường như một số cán bộ giờ mắc chứng “điếc không sợ súng” bác ạ.
-          Một xã hội, dù có văn minh, tiên tiến đến mấy thì cũng có người “khuyết tật”, tránh làm sao được. Lại có ông nào cố tình vi phạm pháp luật à?
-          Lần này thì không đến mức nghiêm trọng như thế. Dù báo, đài đã đề cập đến chuyện “tham nhũng thời gian” nhưng lãnh đạo phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng vẫn bỏ ngoài tai. Trong giờ hành chính mà toàn bộ cán bộ phường này đóng cửa trụ sở bỏ ra Đồ Sơn nghỉ mát.
-          Ôi dào, trong lúc cả xã hội đang ồn ào chuyện tham nhũng, làm thất thoát hàng trăm, hàng nghìn tỉ đồng thì việc bác vừa nói chỉ là con muỗi. Ngồi mãi trong văn phòng bức bối lắm, cũng phải để cho họ nghỉ ngơi chứ?
-          Mỗi tuần có 2 ngày nghỉ, mỗi năm có hơn chục ngày phép chưa đủ hay sao mà còn sân si cả thời gian tiếp dân để ngao du sơn thủy. Làm việc với thái độ như thế bảo sao mà dân không bức xúc. Những việc như thế này cần phải xử lí nghiêm khắc.
-          Thì Quận ủy Lê Chân đã rất nhanh chóng họp bàn và đưa ra hình thức kỉ luật rồi mà. Riêng hai ông Bí thư và Chủ tịch phường phải nhận hình thức kỉ luật khiển trách.
-          Phạt như phủi bụi thì răn đe được ai. Theo tôi, việc coi thường kỉ cương phép nước như thế này cần xử lí nặng hơn để làm gương cho kẻ khác.
Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét