Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Kền kền ăn xác thối

            
-       Cả tuần vừa rồi tôi mất ăn mất ngủ về vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước bác ạ. Nửa đêm tỉnh giấc là phải mở Ipad xem có tin tức mới không.
-       Chẳng cứ gì bác. Quán nước chè của tôi mấy bữa nay đông khách hẳn. Ai cũng bàn luận rôm rả chuyện này, cứ như mình là người trong cuộc vậy.
-       Thì bác tính lâu lâu mới có một vụ như thế ai chẳng “háo hức”.
-       Chính vì những người thích chuyện giật gân như bác mà những ngày này trên mạng xã hội, trên báo chí xuất hiện cơ man bài vở giật tít đùng đùng. Ai cũng phán như thánh sống vậy.
-       Họ làm thế mới câu được view mới bán được báo chứ.
-       Vấn đề là họ đã vô tình gây nhiễu loạn xã hội, ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.
-       Thỉnh thoảng cũng phải có cú giật gân thế mới đỡ “buồn” chứ.
-       Biến nỗi đau của người khác thành niềm vui cho mình, bác cũng như con kền kền ăn xác thối thôi. Chẳng lẽ bác không thấy, nội dung các bài viết này hầu hết không đúng với kết luận của cơ quan điều tra sao?
-       Bạn bè với nhau sao bác nặng lời thế. Vậy những bài viết không đúng sự thật, bới móc đời tư cá nhân đó có xử lí được không bác?
-       Có thể phạt những báo đăng bài có nội dung bịa đặt, phạt cảnh cáo những người hay tung tin đồn nhảm như bác.
-       Khe khẽ cái mồm thôi bác. Từ nay tôi hứa sẽ không lê la chuyện trò như thế nữa, được chưa.

Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét