Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Cố mà khỏe mạnh




-          Khảo sát mới đây ở TP.HCM cho thấy, ở hầu hết các căng tin trong các bệnh viện đều bán hàng hóa với giá cao hơn thị trường rất nhiều bác ạ.
-          Đâu chỉ riêng thành phố này, căng tin bệnh viện nào chẳng thế.
-          Chắc chỉ đối với các bệnh nhân giàu các quán này mới đòi giá ngất ngưởng, chứ người nghèo lấy đâu tiền mua với giá đắt như thế?
-          Nhà giàu họ có điều kiện, ai ăn uống mua bán tại các bệnh viện làm gì. Khách vào đây chủ yếu là bệnh nhân nghèo ở xa và người nhà của họ
-          Biết hoàn cảnh khách hàng của mình như thế, sao các quán này bán đắt thế nhỉ?
-          Thì khi đấu thầu họ phải bỏ giá cao mới trúng được. Họ phải bán đắt mới bù được tiền thuê mặt bằng hàng tháng và các khoản ABC khác.
-          Tôi tưởng trong hợp đồng giữa hai bên, phía kinh doanh phải cam kết không tăng giá bừa bãi chứ?
-          Bệnh viện chỉ quan tâm tới giá bỏ thầu thôi. Người kiểm tra giám sát cũng không có nên các chủ căng tin tha hồ tự tung tự tác.
-          Biết nơi này bán đắt sao bệnh nhân không ra ngoài mua cho rẻ?
-          Lạ nước lạ cái biết mua ở đâu. Họ ốm đau, làm gì còn sức chạy ra ngoài, đành phải chấp nhận thực trạng này vì lí do sức khỏe yếu.
-          Bệnh viện tăng giá hàng loạt, căng tin thì bóp hầu, bóp cổ bệnh nhân bần cùng, tôi với bác cố mà khỏe mạnh, chớ có bước chân vào viện, bác nhé. Sợ lắm.
Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét