Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Kết luận không bình thường




- Cuối cùng cũng đã có kết luận vụ chồng Cục trưởng đưa vợ vào diện qui hoạch Cục phó Cục Thuế tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu bác ạ.
- Với hàng đống sai phạm của mình, thời gian tới chắc ông này sẽ bị kỉ luật nặng lắm đây.
- Theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bà Rịa Vũng Tàu, mặc dù có nhiều sai phạm nhưng ông này chưa đến mức bị kỷ luật.
- Chắc lại "đúng qui trình" phải không. Tôi đã phát ngán với cụm từ này. Nghe nói, ngoài việc bổ nhiệm vợ, ông này còn đưa hàng loạt người nhà nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng ở Cục này. Trong đó có việc tuyển dụng người em vào làm lái xe trong khi cơ quan đã đủ chỉ tiêu, chưa kể còn luân chuyển 500 lượt cán bộ sai nguyên tắc?
- Nhưng theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy, những vi phạm này cũng bình thường thôi, nếu thi hành kỷ luật sẽ "oan" cho ông Cục trưởng quá.
- Chẳng lẽ phải đợi ông ta đưa cả làng mình vào làm ở đây mới là chuyện bất thường sao?
- Sao tự nhiên bác lại nổi cáu với tôi. Đây là kết luận bằng giấy trắng mực đen mà.
- Tôi không cáu với bác, mà bực vì lề lối làm việc này. Họ thật chẳng coi công luận ra gì. Việc tày đình giữa thanh thiên bạch nhật thế mà họ vẫn bao che cho nhau được, thật lạ quá. Để cho người dân yên tâm, tin tưởng, đề nghị Ủy ban Kiểm tra Trung ương vào cuộc. Không thể để họ vừa đá bóng vừa thổi còi mãi thế được.
Cận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét